Hướng dẫn tạo và sử dụng Sheet Set trong Autocad
Sheet Set là gì?
Sheet set manager là công cụ dùng để quản lý bản vẽ. Công cụ này cho phép link đến các bản vẽ ở bất cứ đâu trên ổ đĩa. Tự động cập nhật tên người thiết kế, quản lý, kiểm tra. Tự động lập danh mục bản vẽ và cập nhật tên bản vẽ vào trong danh mục bản vẽ. Cho phép người vẽ quản lý hồ sơ tốt hơn.Lợi ích của việc sử dụng sheet set
- Quản lý bản vẽ một cách tổng quát, truy xuất bản vẽ dễ dàng đối với các kỹ sư cũng như là các leader.
- Dễ dàng truy xuất đến bản vẽ cần làm việc mà không mất thời gian tìm kiếm và truy xuất từ window.
- Dễ dàng xuất dữ liệu với các định dạng mong muốn:
- Xuất sang định dạng PDF.
- Xuất sang định dạng DWF.
- Xuất trực tiếp sang máy in hiện thời.
- Bind bản vẽ một cách tự động.
- Đóng gói (eTransmit) bản vẽ để gửi hoặc lưu trữ sản phẩm.
Việc xuất hoặc in bản vẽ có thể thực hiện riêng biệt từng bản vẽ hoặc thực hiện hàng loạt tùy theo yêu cầu sử dụng.
Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Sheet Set Trong Autocad >>>>> Download Now
Trả lờiXóa>>>>> Download Full
Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Sheet Set Trong Autocad >>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Sheet Set Trong Autocad >>>>> Download Full
>>>>> Download LINK H9